🔒 Closed Screen Cast Using VPN- Sun (TUup)

Status
Not open for further replies.

Life Tech

Honorary Poster
Hello po, ask ko lng po sana pano mag screen cast using vpn. Ano po vpn gamitin ko? Kasi gamit ko Injector ayaw nmn nya, help naman guys para sa mama ko lng makapanood sya ng netflix. Wala kasi kami smart tv, bali router lang yung gamit namin. Sun users po ako, depende po ba yan sa ehi? D ko po kasi alam mga ganyan. Salamat sa makakatulong.
 
connect mo muna yung tv sa wifi mo
... tapos connect ka rin sa wifi mo... ganun lng pasokin mo yung ip nang dongle... cast na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 385
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bidam123

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,249
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top