🔒 Closed nêtflïx

Status
Not open for further replies.
Yes kala ko nga ma hold kasi wala nmn laman im actually thinking na lagyan siya kahit 100 kaso la ako time 5pm lagi out ko sa office sa bank lang kasi malalgyan yun. ng try ako gumana namn siya hangang ngayon gamit ko pa aabot pa sa stranger things 3 haha.
seryoso?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Lyndonszx

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,399
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top