🔒 Closed Any tips mga sir

Status
Not open for further replies.

xmrdowggx

Honorary Poster
tips naman mga sir sa pag gawa ng ehi file na pang gaming? yong mga gawa ko kasi nag didisconnect or pag in open ko na yong game yong 4G network ko nag dodown sa H+ or 3G. konting tips lang mga sir salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 328
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
darknebula

Online now

Members online
874
Guests online
2,032
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top