🔒 Closed Araw araw nagpapaload ako 100

Status
Not open for further replies.

Joshuadayrit20

Grasshopper
Araw araw nag papaload ako 100 or minsan 200, nagloload kase ako pero hindi yung eload parang personal load ko tapos shineshare ko lang. Wala ba ako pwede gawin sa load nato sa gchas?
 
Tip lang. Pwede kayo magload sa ibang tao. Then yung maiipon niyo 'yun ang gamitin niyo pangcash-in sa GCash account niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 968
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,327
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top