🔒 Closed Araw araw nagpapaload ako 100

Status
Not open for further replies.

Joshuadayrit20

Grasshopper
Araw araw nag papaload ako 100 or minsan 200, nagloload kase ako pero hindi yung eload parang personal load ko tapos shineshare ko lang. Wala ba ako pwede gawin sa load nato sa gchas?
 
Tip lang. Pwede kayo magload sa ibang tao. Then yung maiipon niyo 'yun ang gamitin niyo pangcash-in sa GCash account niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 967
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top