yey! aabangan ko po sir <3gagawa ako ng noload ulit pag aralan nyo
yey! aabangan ko po sir <3gagawa ako ng noload ulit pag aralan nyo
gawa nalang kayo own serversame din po sakin sir error din kapag walang user at pass yung config mo.
cdc yan pero may tricks para pag dc mag connect agad. need ko lang ng working na no load pang modem para ma try kocdc naman ang no load ni sun kaya masakit din sa ulo..
abang2 ako sayo paps, need ko dincdc yan pero may tricks para pag dc mag connect agad. need ko lang ng working na no load pang modem para ma try ko
salamatcdc yan pero may tricks para pag dc mag connect agad. need ko lang ng working na no load pang modem para ma try ko
need po ba own vps or DO pag gumawa pang no load?gawa nalang kayo own server
error sya sa modem pag wala user at pass