🔒 Closed [Help] OpenVPN SUN NoLoad

Status
Not open for further replies.
same din po sakin sir error din kapag walang user at pass yung config mo.
 

Attachments

  • 1561659570887.png
    1561659570887.png
    117.4 KB · Views: 15
cdc yan pero may tricks para pag dc mag connect agad. need ko lang ng working na no load pang modem para ma try ko

mas better yata sa pc pwede naman multiple connections, install lang 3 tap adapter add sa config dev-node adapter1,adapter2,adapter3.. Pagbumigay isa sasaluhin ng isa at magrereconnect ulit.. pagtulungan nating yang noload na yan.

last option dalawand modem, parand dual wan, atleast sana internal bago madc 40-60secs ok na yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kanorianempire

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,446
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top