Yung lport ba need din ilagay sa server config(vps)hindi gagana yun
Sabi sa mga post yung nobind gawing bind tas add ng lport..gagawa ako ng noload ulit pag aralan nyo
gumawa na din ako sa ciscossh. baka kaya mo gawan paraan bosshindi gagana yun
yown. salamat ulit idolgagawa ako ng noload ulit pag aralan nyo
try mo yung lport 110gumawa na din ako sa ciscossh. baka kaya mo gawan paraan boss
boss ano site ng free vpn meron 1147 port? salamat1147 port swak dyan
own server yanboss ano site ng free vpn meron 1147 port? salamat
Baka yung iba d mapagana most provider kasi naka block ang port 25 by default.for mail spam. Need erequest para maopen.try mo yung lport 110
gawin mong
port 25
error sya sa modem pag wala user at passpaki try
no need user at pass na yan eherror sya sa modem pag wala user at pass
Need idea....
try mo papsW
Working ba to boss?