S schwartz Fanatic Jun 25, 2019 #1 bakit ganon lahat na bga gaming ehi dito na low ping ginamit ko na pero lag parin ako sa ML sun ako bakit yung ping ko 280+ bat ganon?
bakit ganon lahat na bga gaming ehi dito na low ping ginamit ko na pero lag parin ako sa ML sun ako bakit yung ping ko 280+ bat ganon?
S scranton17 Honorary Poster Jun 25, 2019 #2 Wag ka na lang muna maglaro pag peak hours boss bagal talaga sun ilang araw na