🔒 Closed previous windows inst

Status
Not open for further replies.

amissyouniverse

Enthusiast
Ni-reset ko yung laptop ko na Windows 10. Okay lang ba na i-delete na yung windows.old na folder? Mababa na kasi yung free storage ko e. Pero natatakot ako magbura, baka may mabago e. Thankss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 106
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
amissyouniverse

Online now

Members online
931
Guests online
2,722
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top