🔒 Closed May tanong lang ako about sa youtube para maka earn ng money

Status
Not open for further replies.

jay41

Forum Veteran
Kapag ba 2016 pa yung account tapos ngayong 2019 nag start ako mag upload. Pwede pa ba yun? O counted siya sa 12 months na kelangan maka 1k sub para maka adsense?
Kahapon lang ako nagstart mag upload
 
4000 hours in 1 year - 11.11 hours a day dapat ang views mo :)

yung sa sub nahihirapan ako 50 subs palang ako hahahah baka gusto nyo ako tulongan :) PM is the key :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 473
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
easytodoitdotcom

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
2,566
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top