๐Ÿ”’ Closed first apple id

Status
Not open for further replies.

imkevinjames27

Grasshopper
Guys help me naman..
meron akong ipad. bigay ng ninang ko from jeddah. 3 months ko na syang hindi nagamit gawa nasira ang charger ko. then a week ago bumili ako ng charger. kaso pagbukas ko ipad disable pls connect to itune. bago nanuod ako ng mga youtube para maayos. kaso kailangan yung first apple id. patulong naman pon naklimutan na po ng ninang ko yung email pero password alam.
eto po ang serial no. DMQM2TMGF196
plss help. thankyou godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 448
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
imkevinjames27

Trending Topics

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top