deleted

Status
Not open for further replies.
haha pero legit yan lahat ng post ko sa phc pinag aralan ko muna ng maigi i susunod na yung no cap ni sun using yôutubê everyday

nawalan na ako ng gana eh gawa ng maraming nag rerepost feeling kanila feeling mga pinag hirapan nila

may mga sniffer pa dito hype talaga
System partition eh, hirap na baka may madamay na iba. Sayang yung panahong ganito pa nagagawa ko. Haha.
634807
 
di ko alam paps ayaw talaga. nokia phone ko. try ko uinstall ibang apps tulad ng duo video at yôutubê go ayaw talaga kahit ni enable at disable ko sa sya. baka di supported sa phone ko. apk editor prô din gamit ko naman.
sayang kung ganon try mo restart mo cp mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 150
    Replies
  • 5K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
princeprince

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,413
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top