deleted

Status
Not open for further replies.
Lumalabas yung uninstall sa app. Di ko muna tinuloy baka mangyaring iba.
haha pero legit yan lahat ng post ko sa phc pinag aralan ko muna ng maigi i susunod na yung no cap ni sun using youtube everyday

nawalan na ako ng gana eh gawa ng maraming nag rerepost feeling kanila feeling mga pinag hirapan nila

may mga sniffer pa dito hype talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 150
    Replies
  • 5K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
princeprince

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top