🔒 Closed openline e553c7s 933 (failed)(need help)

Status
Not open for further replies.

leovin1995

Leecher
ito na nga mga sir ...nag try ako mag openline ...

steps na ginawa ko based sa mga tutorial na nakita ko

0.install driver
1.jumper using wire like sa tutorial
2.connect usb cable

ma reread yung wifi sa device manager kaso mag sasabi naman computer na the windows cannot recognize the last usb daw
kahit mag change chord at port ako ganun parin

kung mag balong ako ma detect yung device kaso ayaw mag run ...pa help sana saan ang problema please
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 586
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
leovin1995

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,151
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top