🔒 Closed Ask lang

Status
Not open for further replies.

NoobAkoDito

Honorary Poster
Ask lng ako.
bumili ako sa vultre ng droplet account
ang card ko naka link doon
pag na ubos b ang credits don indi ba automatic kukuha sa card ko ang vultre?
ayaw na matanggal ang card ko unless wala ako card n ipalit
salamat sa ssagot ng tama
 
Ask lng ako.
bumili ako sa vultre ng droplet account
ang card ko naka link doon
pag na ubos b ang credits don indi ba automatic kukuha sa card ko ang vultre?
ayaw na matanggal ang card ko unless wala ako card n ipalit
salamat sa ssagot ng tama
dipende yata if naka auto renew yung pinurchased mo na vps sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 276
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NoobAkoDito

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
2,925
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top