❓ Help GOSURF50 problem

Status
Not open for further replies.

YENDOR22

Honorary Poster
Bat po kaya unang nacoconsume ang DATA ko sa Gosurf50 kahit nagyo-youtube lang ako sa PC at di yung Gowatch & Play. Di tuloy nagagamit ang Gowatch &play na freebies
 
Ganyan na ata talaga yan.
Same din naman sakin. Pag nag Youtube ako, Consumable data muna ang mauunang mabawasan, kapag naubos na bago lang kakainin si Gowatch..


VPN is the 🔑 na talaga. haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rangz

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top