💕 Dating/Love mga Torpe PASOK.. Ligaw Tips by Lawliet_1

  • Thread starter Thread starter PurpleFox
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
may kakilala kasi ako na mej madami nang naging girlfriend, tapos ngayon, di sya gusto nung girl, di daw marunong manligaw. ang sarap sapukin. hahaha :hilarious:
 
may kakilala kasi ako na mej madami nang naging girlfriend, tapos ngayon, di sya gusto nung girl, di daw marunong manligaw. ang sarap sapukin. hahaha :hilarious:
Meron talagang ganyang, di natin yan maiiwasan lalo na kung close friend mo. Di na kailangan ng ligawan.:whistle:
 
kun sa bagay,(y). Share naman dyan ng mga tips kung anong naka papakilig sayo, para naman di na mahirapan pa si TS!:ROFLMAO:
anong TS? haha sareh! me is igno :LOL:
basta ako, okay na sakin yung nagpapaalam sa magulang (y) the rest, bahala na yung guy kung anong diskarte nya. hahaha
kaya hanggang ngayon, ZERO parin ang score ko. hahaha :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 289
    Replies
  • 24K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
imbaustic

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top