💕 Dating/Love mga Torpe PASOK.. Ligaw Tips by Lawliet_1

  • Thread starter Thread starter PurpleFox
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
yun oh hehe (y)
Aheheheh swerte swerte nalng tayu sa ma snipe nating girl if paasahin ka tlga niya or naghihntay tlga sayu.. iba iba kasi ang babae. kung makuha mo yung babae na serious naku wagmo nlng yan pakawalan globetel yan:angelic:


Mas kilig ang mga babae sa lalakeng kayang magpaalam sa parents ng babae na manliligaw sila..:D
aheheh nagawa ko na yan nung first gf ko ..
unang hakbang subrang kaba ko tlga parents niya ang kaharap mo eh.
:love:
 
Aheheheh swerte swerte nalng tayu sa ma snipe nating girl if paasahin ka tlga niya or naghihntay tlga sayu.. iba iba kasi ang babae. kung makuha mo yung babae na serious naku wagmo nlng yan pakawalan globetel yan:angelic:



aheheh nagawa ko na yan nung first gf ko ..
unang hakbang subrang kaba ko tlga parents niya ang kaharap mo eh.
:love:
subukan nyo pa din gayuma! wahahahaha 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 289
    Replies
  • 24K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
imbaustic

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top