🔒 Closed Samsung J2 sm-j200gu openline

Status
Not open for further replies.

Internet Explorer Chan

Honorary Poster
na root ko na yung phone. na try ko na din sa odin mag flash ng openline na firmware. na search ko na din dito sa forum wala akung nakitang sagot.
naka gamit nadin ako ng outdated na octoplus . wala akung makitang support sa model ng phone, yung z3x ayaw din e unlock. anu kaya pwede pang gawin?

631477
 
parehas tayo ng problem. meron video nyan sa youtube pero yung kanya tumutuloy pagkatapos ng imei. ganyan na ganyan error ng akin rooted na din with twrp recovery. na unlock mo na yung sayo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
amthinman

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,379
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,319,598
Posts
29,201,399
Members
1,179,686
Latest member
maykelsoft
Back
Top