farming again Zec,Btc,Doge,Ltc script

Status
Not open for further replies.
Napansin ko lang itong bagong bot na script madalas click visit site lang yaw niya dumerecho sa links. Yung lumang bots na ginagamit ko na nasa pc lumilitaw ang na earned kaso not working ang skip kaya kelangan imanual skip
 
Napansin ko lang itong bagong bot na script madalas click visit site lang yaw niya dumerecho sa links. Yung lumang bots na ginagamit ko na nasa pc lumilitaw ang na earned kaso not working ang skip kaya kelangan imanual skip
mas ok kasi yung bagong script no need ng i manual kaso mas mababa na ang bigayan
 
Paps pwede ba tong na isip ko... 1 account pero 2 session sa termux... meaning to say dalawa pina farm sa isang account? For ex. 1 session = zec and another 1 session = btc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 224
    Replies
  • 8K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
usersusername

Online now

Members online
990
Guests online
2,477
Total visitors
3,467

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top