farming again Zec,Btc,Doge,Ltc script

Status
Not open for further replies.
Updated na!!! 4 in 1 script 🇵🇭


P.s Hindi sakin ang script na ito kaya wag kayong magalit sakin haha share share share lang 🤣



P.s Napansin ko walang like o anumang reaction dito sa post ko 🤔

Syempre kailangan mo ng????
*Termux
*Telegr@m
*Sim kung anung meron
*at syempre slowInternet 🤣

Eto na ang iniintay nating pagbabalik...







warning:
wag magfarm ng magkaibang coin dahil mag eeror si termux madalas kay btc at ltc yun nangyayari

happy farming guys 🎉🎉


done ☝


pabulong ts di ko gets eh wala din akong sd card
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 224
    Replies
  • 8K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
usersusername

Online now

Members online
966
Guests online
2,337
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top