🔒 Closed Gametime50 Problem

Status
Not open for further replies.
ganun talaga yan parang scam nga eh kailangan wag ubusin ang 1gb allowance para lang maipush niya papaaok sa game. ginawa ko diyan connect ako gamit vpn sa isang pocket wifi tapos pag naka pasok na ilipat ko na sa data.
 
ganun talaga yan parang scam nga eh kailangan wag ubusin ang 1gb allowance para lang maipush niya papaaok sa game. ginawa ko diyan connect ako gamit vpn sa isang pocket wifi tapos pag naka pasok na ilipat ko na sa data.
kelangan daw paps naka connect sa Facebook. tinry ko sa isang account ko na connected sa Facebook smooth naman yung ping
 
No longer active na yang promo ng gametime
gametime 50 at 100
makakaregister ka pero hindi mo magagamit, request ks nalamg ng reversal ng load, ganyan ginawa ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 551
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
acpantoja251998

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,165
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top