🔒 Closed DONT F%^King TRUST ONLINE JOB GUYS F@#$k

Status
Not open for further replies.

wew123456

Forum Veteran
bwesit yung lingo ito ko pa natatangap yung payment ko bwesittt talaga 1 week palang ako nag sstart lang hiya.. wala bwesit ............. GUYS sa mga nagbabalak mag online homebased dyan tip ko sa inyo kilatisin nyo muna yung client kung legit ba........... kahapon pa ako nag chachat wala reply tanng nanay naman moi!!!!!! tapos sasabihin nyang bz daw cya eh via paypal diba! mag sesend lang ako nang invoice then acccept mo llang mahirap bagawin yun!!!! bwesit!!!!!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 759
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Patrick_23

Trending Topics

Online now

Members online
724
Guests online
5,820
Total visitors
6,544

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top