🔒 Closed CLIQQ EVERYDAY TREATS FARMING!

Status
Not open for further replies.
anong katay? e may 1 point at 5 points pa, ganyan naman talaga dati pa, sa umpisa lang lumalabas ang 50, pag nagtagal ay 1 at 5 points na lang
Pabasa nga ulit boss kung knino ko nireply yan. Sa 50 points ang tinatnung nya at un ang tinutuloy ko. Wla kong sinabing katay na ang 1 and 5 points haha
 
Pabasa nga ulit boss kung knino ko nireply yan. Sa 50 points ang tinatnung nya at un ang tinutuloy ko. Wla kong sinabing katay na ang 1 and 5 points haha
hindi po katay ang 50 points, may time lang talaga na hindi nila binibigay yun, at may time na matityempuhan na makakakuha ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
too_eazy

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,392
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top