🔒 Closed CLIQQ EVERYDAY TREATS FARMING!

Status
Not open for further replies.
di po madam low cost data lang siya since puro pop images lang siya pede naman ireview kapag wala data balance ka muna then after mo open mga ilang account check bal ka ulit see the cost ng pag open
 
di po madam low cost data lang siya since puro pop images lang siya pede naman ireview kapag wala data balance ka muna then after mo open mga ilang account check bal ka ulit see the cost ng pag open
Ah, so di po pwede kapag naka promo lang lang like sun tu promo sir?
 
opo madam kasi nag cost padin siya data globe kasi ako gotscombodd70 lang gamit ko sulit na di naman ganun kalakas minsan nag vpn ako pra go watch bawas sa kanya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
too_eazy

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,392
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top