🔒 Closed HELP ABOUT SMARTBRO FXPR3L

Status
Not open for further replies.

JijinotSimp

Honorary Poster
Mga master diyan pahelp naman po ako dito sa problema ko. Nagwhite screen po kasi yung pwifi ko tas ginawa ko po yung procedure na nakapost dito sa phc. Tas nung iuupdate ko napo yung pwifi to v9 ganito po lumalabas pag pipindutin ko napo yung Update. Sana po may makatulong sakin :<
 

Attachments

  • IMG20190615113644.jpg
    IMG20190615113644.jpg
    169.1 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 616
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cyy

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top