🔒 Closed 936 modem USB COM problem

Status
Not open for further replies.

Kaido Beast

Honorary Poster
Mga kaphc patulong naman. Nagrereflash kasi ako ng 936 modem ko. ok naman sya nung una, narerecognize sya ng PC ko kaso nagstuck sya nung nagfaflash na kaya kinancel ko. tas nung kinabit ko ulit sa pc di na sya marecognize ng PC. di na sya lumalabas sa port at USB COM ang nakalagay. Patulong naman panong solusyon dyan. magbigay nlng ako 100 tnt load sa makatulong. salamat po
 

Attachments

  • IMG_20190614_083833.jpg
    IMG_20190614_083833.jpg
    185.9 KB · Views: 8
  • IMG_20190614_083824.jpg
    IMG_20190614_083824.jpg
    111.3 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 559
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kaido Beast

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,135
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top