🔒 Closed Patulong mga tropa sa Xiaomi Redmi 4a ko

Status
Not open for further replies.

Laling

Journeyman
Ganto kasi yun, ranas na ranas ko sya sa ML. Nagkechristmas light yung ping. Di naman to dating ganto. Malakas signal dito samin, at ang phone naman dito e okay naman. 1 year na tong phone ko. Ewan ko ba kung bakit, my initial guess is.. nagkavirus? Bigla kasing tumitigil yung pagkain nya ng data. Sooo ang tendency kapag naglalaro ako.. biglang tumataas yung ping. Help, sana may makatulong. Pakisabi kapag magulo paliwanag ko.
 
Unlock the bootloader and install Xiaomi.eu Rom para hindi magiging red ping ng ping mo sa ML.

No ads kasi iyan, kaya wala magiging abala sa Gameplay mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 548
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,090
Total visitors
3,179

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top