🔒 Closed Internet connection

Status
Not open for further replies.
Guys...mga boss...mag tatanong lang po sa mga expert dito.
Gusto ko po magpa lagay ng internet connection sa amin. Anu po ba mas maganda. Yung affordable lang po..monthly...

Ok po ba ang pldt?
Sa leyte po area ko.
 
Converge paps yun pinaka affordable na internet dont mind the price sulit binabayaran mo don. wala lang sila 1299 pero yung 1500 di kana lugi don
 
wag Pldc Ay pldt pala ,Pineperahan lang yung customer nila hindi 50-50 ang nangyayari,pera lang iniisip nila hindi yung customer nila promise mat Converge kanalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 350
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Tippy Toe

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,511
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top