❓ Help Kapitbahay PLDT admin access HELP

Status
Not open for further replies.
Pano kaya ma access 192.168.1.1 dami ko na teiny ayaw pumasok e. May pang crack ba nito o baka mali lang mga nalalagay ko password. Gusto ko kasi makita kung naka bandwith internet namin sakanya TIA
 
Baka fibr ka din ba? May capping ba fibr 50mbps kasi ang bagal bigla ng net 7mbps-12mbps tapos pag umaga ang lag. Madaling araw lang mababa ping hinfi ko sure kung sa capping kaya ganto o baka naka bandwith kami sa may ari
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
poipoipoi113

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,669
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top