🔒 Closed PATULONG NAMAN PO

Status
Not open for further replies.
Sa mga masters dito sa PHC patulong naman po sana, konting kaalaman lang ang kailangan.

Ung pong SIM na postpaid ng Globe LTE pwede po ba magamit sa ZTE MF65M ok naman ung signal, puno. Pero pag click ko ng connect ayaw.
Nalabas Failure. Pano po ba dapat to? or may need pa ako i update or upgrade?
Salamat kung may makatulong po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 562
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aubreychasemacajpj

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,326
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top