❓ Help Unli FB1D ?

Status
Not open for further replies.

Bertv1

Honorary Poster
paabala mga master ,ngayon lang ulit nakapag redeem eh . ask ko lang po kung hnli naba talaga ang FB1D ni Globe? . ang alam ko 100mb capp na? . tinesting ko kung unli na talaga , nag redeem muna ako then , ni clear data ko (Internet meter) ko thwn nilagay kona sa Modem 936 ko yung sim . then nanood nako mga videos sa FB , bali 2 kami nag-FFB ng asawa ko . pa see nalang ng proof ko . thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 799
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Inosuke

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top