🔒 Closed Supersurf50 bug

Status
Not open for further replies.

VG KING

Eternal Poster
the last time po naging unlimited po yung supersurf50 na niregister ko. Ginawa ko una may promo akong gs50 ngayon naubos na data ko pero may natirang 1gb na gowatch ngayon. nagregister ako ng supersurf50 para magdl kasi sabi nila pag trough hotspot daw naguunli yung supersurf. ngayon kinonek ko cp ko sa pc ko throug usb tathering. nangyare nagdl ako ng fortnite then sa unanh 800 mb 1mbps lang si globe pero nung nagtext na si globe ng nareach ko na yung 800mb mas bumilis pa pumalo ng 4mbps pero yung gowatch ko hindi nabawasan umabot ako ng 40gb hanggang nagexpired na si supersurf.
 
the last time po naging unlimited po yung supersurf50 na niregister ko. Ginawa ko una may promo akong gs50 ngayon naubos na data ko pero may natirang 1.8gb na gowatch ngayon. nagregister ako ng supersurf50 para magdl kasi sabi nila pag trough hotspot daw naguunli yung supersurf. ngayon kinonek ko cp ko sa pc ko throug usb tathering. nangyare nagdl ako ng fortnite then sa unanh 800 mb 1mbps lang si globe pero nung nagtext na si globe ng nareach ko na yung 800mb mas bumilis pa pumalo ng 4mbps pero yung gowatch ko hindi nabawasan umabot ako ng 40gb hanggang nagexpired na si supersurf.
ah nice congrats
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
alghouti1964

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top