🔒 Closed Is it still worth it to buy 2nd hand huawei phone?

Status
Not open for further replies.

Bossing_Hobo

Established
Mga ka TS worth it pa ba bumili ng 2nd hand huawei phone since madami at bagsak presyo na sa mga FB groups?
Nakaka akit kase since need ko ng pang gaming phone.
 
para sa akin okay pa naman...tingin ko pwede pa nadala yan sa pamamagitan ng pag flash ng ibang ROM...pero tanong ka muna sa iba...
 
Kung bagsak presyo, bilhin mo na.
Pero mind you of the pdates to come, yung playstore, youtube, gmail etc...
 
Para saakin bilhin mo na, maganda din nmn kasi ang huawei tapos bagsak presyo pa. Pang selfie din yan, storage, offline games at marami pa, lalo na maganda specs nya. Bili ka na kng din ng primary phone mo para sa mga accounts mo lalo na sa gmail accounts..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 461
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
LoloCob

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,241
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top