🔒 Closed Need Help sa Globe

Status
Not open for further replies.

buhatar

Fanatic
Hi Mga KaPHC,
Patulong naman. Ung mobile data ko sa post ρáíd plan ko sa globe sobrang bagal. kahit Youtube, Facebook, and etc. sobrang bagal. kahit sa ML sobrang taas ng ping. abot 120 - 200ms. Makailang beses narin ako tumawag sa globe wala din lang resolution. Area ko Makati-Sta. Ana Manila. tsaka 4g ang connection status ko. tsaka gamit ko pong unit Samsung J6 Plus.

Sana may makatulong. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 577
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iamako

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top