Good luck diyan hehehWag sana mag change pass para everybody happy ok?
tann ta na naaaaan. Your account is incorrect please check your password.at ang nag wagi ay si ....

Nakapag pm na ako sa dalawa... Isa nalang kulang... Nagloko kasi c phcornerhahaha



ako na sana heheheheE ppm ko nalang ka agad kung sino ang napili ko heto na....
Good luck diyan heheh
hahahaha mga gahaman na ehsana nga.. di mapadpad sa nga nagpapalit ng pass!
hahahaha mga gahaman na eh
dapat kapag napatunayan, matic na ban eh hahahaOo nga e... hahahaha!! nakakasawa ng pagsabihan e..
dapat kapag napatunayan, matic na ban eh hahaha

dapat kapag napatunayan, matic na ban eh hahaha

hahaha ako nga hindi ko pa nabasa pm nung namigay may nagpalit na agad ehmay pasaway talaga ilolog in ko pa lang e..![]()
hahaha ako nga hindi ko pa nabasa pm nung namigay may nagpalit na agad eh

Boss nakaka login pa naman. Read my reply to you
tsk tsk tsk, napapahiya tayo sa mga ginagawa mo eh hahahahaahhahaha mali pala nailagay ko.. password! kaya pala.. ay sos! yan nga sabi ko kahit sa paglalagay ng password di tlaga ako marunong e..![]()