Tama ka paps hahahaReminder: ingat sa mag change pass hehehe
yun lang po.. salamat!muntik na ako maiyak paps..ahhadeserve ako kasi kahit manalo man o matalo ako gusto ko lang din magshare sa iba para magkaroon sila ng account!yun lang po.. salamat!
Wait lang kayu guys mamimili na ako hehe
do re mi na lang.. lolme sana mapili.hahahanakapagdecide kana ba sir??do re mi na lang.. lol