🔒 Closed ITO na yung Promise ko sainyo kagabi :)

Status
Not open for further replies.
ayus ts nakuha ko diritso ang payload mo tnx ng marami😘😘😘😘


working pala sa smart gametime promo..

di ko alam kung mauubos data ko nito. atleast napagana ko na ang injector lite😉😉😉
 
nag tataka lang ako tuwing 1 hour nakong naka connected dun lang sya mag disconnect pero after DC. connected agad :)
Bukas Lpag ako isang Ehi :) Antok nako eh.. Follow nalang kung gusto mo matikman ang Luto ko :D

Proof :D

-Ps naka Pocket wifi ako para mas mabilis ang bitaw at hatak ng Speed :love:
View attachment 624891View attachment 624894

Blocked sa Rooted :)
Mobile Data Only (Bawal sa pocket wifi)

FEED BACK NAMAN Po :) Para ganahan gawin kong 30 days :)
Download napo :)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Thank you po keep sharing :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
NerdNexus

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top