🔒 Closed ITO na yung Promise ko sainyo kagabi :)

Status
Not open for further replies.
nag tataka lang ako tuwing 1 hour nakong naka connected dun lang sya mag disconnect pero after DC. connected agad :)
Bukas Lpag ako isang Ehi :) Antok nako eh.. Follow nalang kung gusto mo matikman ang Luto ko :D

Proof :D

-Ps naka Pocket wifi ako para mas mabilis ang bitaw at hatak ng Speed :love:
624891624894

Blocked sa Rooted :)
Mobile Data Only (Bawal sa pocket wifi)

FEED BACK NAMAN Po :) Para ganahan gawin kong 30 days :)
Download napo :)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
NerdNexus

Online now

Members online
727
Guests online
1,958
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,316,964
Posts
29,189,003
Members
1,182,174
Latest member
scynix
Back
Top