🔒 Closed Katay naba?

Status
Not open for further replies.
Mga boss salamat pala sa mga sumagot,sori pala nag panic agad ako hehe 3hrs kasi ako di maka connect ,nag maintenance lang cguro sun network sa area ko .ok na sya ngaun gumana na .salamat ulet mga boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 648
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
570
Guests online
1,886
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top