Netflix free 30 days katay naba?

Yun boss nilagay ko nga yung number. Baka eto yung problema noh? Kaya di ko na nagagamit yung cashg sa ibang account?
Ang ginawa ko dyan, hinintay ko matapos subs, then gumawa ako new account pero different number nilagay ko. Then scan QR
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 425
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
BMC13

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top