🔒 Closed Anong brand po ba ng phone ang walang adds?

Status
Not open for further replies.

ewe we

Elite
Kainis po kac pag may adss. Na ngangain ng data.. Ang alam ko lang na walang ads na android phone yung sony(saka yung mga dipindot hahahaha 3210,n70 )...cherry mobile saka oppo meron...
Para naman po makaiwas...
 
Imonitor mo nalang yung mga apps sa phone mo then i-force close mo pag di ginagamit. Di mo na kailangan bumili ng bago phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Badabada

Trending Topics

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top