🔒 Closed Rooting Oppo F9

Status
Not open for further replies.

FSL

Leecher
May Oppo F9 po ako ang sinasabi po ay "This App is at high risk has been banned it's operation" kapag inoopen ko ung KingRoot...
Nagtry na po akong patayin ung Google play protect pero ayaw pa rin, any tips po? Kapag d nmn po masolusyonan, any other root methods? (Tried KingoRoot PC, Dr. Fone, TWRP Recovery [Di Makita ung model ng phone] at Oppo Tools [When pressed One Key Root, Nothing Happens]
 
Obviously hindi talaga maroot ng Oppo F9 sa one click app lang.

Useless lang.

Kaya sa ngayon, walang root talaga ng Newer Oppo Device due to sa close source ng rom niya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 173
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top