🔒 Closed Pa help po sa samsung s8 ko

Status
Not open for further replies.

NONA QH

Established
Binili mo sakin ng tita ko cp s8 kaso need pa daw paopenline, kasi sa. Canada un, d pa na oopenline, tinanong ko sa technician magkano pa open sabi nya 4 to 5k daw, baka po merong libre jan? Magpaopen line na tutorial pa help naman po, ako nlng mag openline neto thnkx po
 
Hahanap ka ng firmware niyan na openline. Pati software na pangreflash. Ikaw magflash at your own risk

Or

Humanap ka na lang ng mas murang technician na gagawa niyan. Yun.
 
Hawak mo n b boss ung cp or nasa canada pa..if nasa canada pa ipanacall nya muna papunta dito or salpak nya roaming sim
 
walang ibang way nyan kundi ρáíd services . not unless kung plan yan at tapos hihingi ka lang ng code sa mismong pinag bilan ni tita mo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 622
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bugm3notz

Trending Topics

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top