🔒 Closed About flashing Samsung J1 2015

Status
Not open for further replies.

TonFriday21

Eternal Poster
Nag flash ako kasi nag stock sya sa logo tapos after flashing nag pass sya pero wala pang lumabas na logo sa phone kaya binunot ko yung connector tas bigla nang ayaw mag open black screen po sya. Ano po ba dapat gawin? Patulong po mga boss sa may alam. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 510
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TonFriday21

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,665
Total visitors
2,736

Forum statistics

Threads
2,315,545
Posts
29,182,999
Members
1,182,632
Latest member
miawshi11
Back
Top