❓ Help ehi file. does not exist

Status
Not open for further replies.

cireoj

Fanatic
pano kaya mawawala. eto. usually eto ung mga configs na may mga pautot pa nakalagay like flag and emojis. pag na download na file does not exist naman sya. take note nde ma rename nde ma delete. baka alam nyo alisin eto. nakakairita naiipon kasi walo na sya nde ma delete sakin 😂😂
 

Attachments

  • Screenshot_2019-05-23-19-38-23-53.png
    Screenshot_2019-05-23-19-38-23-53.png
    28 KB · Views: 2
  • Screenshot_2019-05-23-19-39-20-52.png
    Screenshot_2019-05-23-19-39-20-52.png
    34 KB · Views: 2
  • Screenshot_2019-05-23-19-39-20-52.png
    Screenshot_2019-05-23-19-39-20-52.png
    34 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 212
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
cireoj

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,478
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top