🔒 Closed Boot Problem.Ssd and Hd

Status
Not open for further replies.

mmj1829

Elite
Mga master paano po kaya gawin to ang gamit ko po ay ssd 120gb at 80gb na hd..ngayon po papalitan ko na yung 80 gn ng 2tb pag on ko insert media or boot error.nasa ssd naman po yung os ko na win10 .bakit po kaya ganun mga sir salamat po.sa sasagot.
 
issue ko to sa mga bagong mobo na gingwa ko, hangang ngayun ind ko parin sya mafigure out panu ayusin. option kopalang din is change OS. as advise TS pag nagpalit ka ng OS. SSD lang muna isalpak mo.. ska muna iattach yung other HDD kapag done ka na sa format kasi kapag sabay nanaman yan sa future same issue kananaman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 552
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ITD0minate

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
3,132
Total visitors
4,597

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top