🔒 Closed Boot Problem.Ssd and Hd

Status
Not open for further replies.

mmj1829

Elite
Mga master paano po kaya gawin to ang gamit ko po ay ssd 120gb at 80gb na hd..ngayon po papalitan ko na yung 80 gn ng 2tb pag on ko insert media or boot error.nasa ssd naman po yung os ko na win10 .bakit po kaya ganun mga sir salamat po.sa sasagot.
 
Mga master paano po kaya gawin to ang gamit ko po ay ssd 120gb at 80gb na hd..ngayon po papalitan ko na yung 80 gn ng 2tb pag on ko insert media or boot error.nasa ssd naman po yung os ko na win10 .bakit po kaya ganun mga sir salamat po.sa sasagot.
Insert mo yung Boot Installation mo, and repair mo ng mbr boot partition niya sa Setup.

Shift + F10 and type the command para magboot siya properly.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 551
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ITD0minate

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top