🔒 Closed Any suggestion? Replace huawei to ???

Status
Not open for further replies.
Not a big deal for me.
:) huawei din po boss? any thoughts boss kung ano plan mo pag di na ma update android version? like steady nalang tayo sa current version? or may paraan ka po? hehehhe care to share? if not ok lang din po ^__^
 
Try realme phones, subsidiary ito ng BBK Electronics which also owns Oppo, Vivo, Oneplus.

Yung bagong realme3pro nga eh parang oppo r17 lang pero ang mura.
 
Try realme phones, subsidiary ito ng BBK Electronics which also owns Oppo, Vivo, Oneplus.

Yung bagong realme3pro nga eh parang oppo r17 lang pero ang mura.
nakita ko din yung realme 3pro nila ayos din pero since same company lang nya sina vivo at oppo parang nag dadalawang isip ako. may mga kakilala kase akong users ng ganyang brand at biglang lumalaki consumption ng internal memory at di mahalungkat kung saan para ma free or ma delete.

ginagawa lang nila is hard reset nalang pero paulit ulit na lumalaki bigla internal memory consumption kahit konting apps lang gamit nila for testing. kaya parang di ko pa ma decide kung gagamit ako ng brands nila. no question yung specs, ayos na ayos sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top