🔒 Closed HUAWEI GOODBYE

Status
Not open for further replies.
after 6months mararamdaman niyo yan lahat ng nka installed na apps sa inyo lahat yan magiging unstable kasi mawawalan ng updates.
 
good news is marami na rin namang brand ngayon na mura and maganda ang specs...so if maging worst pa situation para kay Huawei company? may iba pa namang masasandalan
 
after 6months mararamdaman niyo yan lahat ng nka installed na apps sa inyo lahat yan magiging unstable kasi mawawalan ng updates.
yung android OS lng ang walang update like from android pie to android Q, but yung mga installed apps hindi yun lahat pagmamay-ari ng google.. hindi yun kasali sa sanction..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 481
    Replies
  • 21K
    Views
  • 260
    Participants
Last reply from:
suemike01

Trending Topics

Online now

Members online
535
Guests online
7,382
Total visitors
7,917

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top